eh yung gusto ko nang umiyak!
seriously andyan na ang level ng stress ko for the day! nababadtrip na ako but wait kelangan ko magwork so I have to stop here!
=======================
5:41 SGT
Right now nasa bahay na ako, actually siguro 5 andito na ako. Inaantok na ako pero di ako makatulog, kasi andaming gumugulo sa isip ko. Pagkabukas ng gate ang sabi sa akin kaagad ng ate ko "O bakit parang problemado ka?". Oo yata problemado nga ako, hindi ko na yata gusto yung ginagawa ko.
Tapos nabasa ko sa twitter ng isang kaibigan
"There's a fine fine line between what you wanted nd what you got. You gotta go after the things you want while you're still in your prime."
I guess I really need to pursue what I want... hindi ko yata kaya ang ganitong level ng stress, i'm not a people person yan ang realization ko sa sarili within the past 6 years. And I know that I will improve and enjoy technical work rather than dealing with people. Haaay what to do! I am clueless and I don't know where to start. :(
Labels: tsk

0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home